- ข้อใดคือเว็ปไซด์ของบริษัทไปรษณีย์ไทย
ตอบ ค. www.thailandpost.com
- กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทไปรษณีย์ไทย คนปัจจุบันคือใคร
- นางดุษฎี อัมรานุรักษ์ ค.นางสมร เทิดธรรมพิบูล
- นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ ง. นายสุรเดช วลีอิทธิกุล
ตอบ ข. นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ
- ใครคือประธานในคณะกรรมการ ปณท. คือใคร
- นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ ค. นายดิสทัต โหตระกิตย์
- นางสาวนงลักษณ์ พินัยนิติศาสตร์ ง. นางดนุชา ยินดีพิธ
ตอบ ก. นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์
- ข้อใดคือชื่อภาษาอังกฤษของบริษัทไปรษณีย์ไทย
- Department of Labour Protection and Welfare
- Social Security Office
- THAILAND POST
- THAIPOST
ตอบ ค. THAILAND POST
- บริษัทไปรษณีย์ไทย มีชื่อย่อว่าอย่างไร
- บปณ. ค. ณท.
- ปทณ. ง. ปณท.
ตอบ ง. ปณท.
- ชื่อย่อภาษาอังกฤษบริษัทไปรษณีย์ไทย คือข้อใด
- TD ค. TPL
- LTD ง. TP
ตอบ ข. LTD
- ข้อใดคือหมายเลขสายด่วนบริษัทไปรษณีย์ไทย
- 1545 ข. 1605
- 1546 ง. 1645
ตอบ ก. 1545
- บริษัทไปรษณีย์ไทย ตั้งอยู่ที่เขตใดของกรุงเทพมหานคร
- ราชเทวี ค. หลักสี่
- จตุจักร ง. สายไหม
ตอบ ค. หลักสี่
- บริษัทไปรษณีย์ไทยเป็นหน่วยงานประเภทใด
- รัฐบาล ค. รัฐวิสาหกิจ
- เอกชน ง. หน่วยงานอิสระ
ตอบ ค. รัฐวิสาหกิจ
- บริษัทไปรษณีย์ไทยเป็นรัฐวิสาหกิจที่แปรรูปมาจากหน่วยงานใด
- กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- การสื่อสารแห่งประเทศไทย
- กรมไปรษณีย์โทรเลข
- ที่ทำการไปรษณีย์กลาง
ตอบ ข. การสื่อสารแห่งประเทศไทย
- บริษัทไปรษณีย์ไทยก่อตั้งขึ้นเมื่อใด
ตอบ ก. 14 สิงหาคม 2546
- ระบบไปรษณีย์ของประเทศไทย เกิดขึ้นในสมัยใด
- รัชกาลที่ 4 ค. รัชกาลที่ 6
- รัชกาลที่ 5 ง. รัชกาลที่ 7
ตอบ ข. รัชกาลที่ 5
- หน่วยงานที่รับผิดชอบกิจการไปรษณีย์ในสมัยแรกคือหน่วยงานใด
- กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- การสื่อสารแห่งประเทศไทย
- กรมไปรษณีย์
- ที่ทำการไปรษณีย์กลาง
ตอบ ค. กรมไปรษณีย์
- ข้อใดคือวิสัยทัศน์ของบริษัทไปรษณีย์ไทย
- ก้าวสู่องค์กรแห่งความเป็นเลิศ และมีธรรมาภิบาล
- มุ่งมั่นให้บริการที่เป็นเลิศมีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความเป็นมืออาชีพ
- เป็นผู้นำในธุรกิจไปรษณีย์ ด้วยเครือข่ายที่มีคุณภาพ อย่างสมดุล มั่นคงยั่งยืน และมี ธรรมาภิบาล
- เป็นผู้นำในธุรกิจไปรษณีย์ ด้วยเครือข่ายที่มีคุณภาพ กว้างไกล ใกล้ชิดคนไทย และเชื่อถือได้มากที่สุด
ตอบ ง. เป็นผู้นำในธุรกิจไปรษณีย์ ด้วยเครือข่ายที่มีคุณภาพ กว้างไกล ใกล้ชิดคนไทย และเชื่อถือได้มากที่สุด
- ข้อใด ไม่ใช่ พันธกิจของบริษัทไปรษณีย์ไทย
- ยกระดับความสามารถในการสร้างผลกำไรและใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ที่มีอยู่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มสูงสุด
- วางรากฐานการพัฒนาองค์กรในระยะเวลา 5 ปี ข้างหน้า ให้สามารถดำเนินธุรกิจภายใต้ภาวะการแข่งขันได้อย่างมั่นคง
- ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าด้วยการขยายขอบเขตบริการและแสวงหาโอกาสในการดำเนินธุรกิจ
- ปรับปรุงและพัฒนาระบบงานด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของ ปณท
ตอบ ข. วางรากฐานการพัฒนาองค์กรในระยะเวลา 5 ปี ข้างหน้า ให้สามารถดำเนินธุรกิจภายใต้ภาวะการแข่งขันได้อย่างมั่นคง
- ข้อใดเป็นวัตถุประสงค์ของบริษัทไปรษณีย์ไทย
- เพื่อให้บริการที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล และแสวงหาโอกาสในการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ
- เพื่อให้เกิดการบริหารจัดการที่ดีในองค์กรทุกระดับ มีความโปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้
- เพื่อวางรากฐานการพัฒนาองค์กรในระยะเวลา 5 ปี ข้างหน้า ให้สามารถดำเนินธุรกิจภายใต้ภาวะการแข่งขันได้อย่างมั่นคง
- ถูกทุกข้อ
ตอบ ง. ถูกทุกข้อ
- นโยบายด้านใด ไม่ใช่ นโยบายของบริษัทไปรษณีย์ไทย
- ด้านการค้า ค. ด้านการให้บริการ
- ด้านการตลาด ง. ด้านการเงินและการลงทุน
ตอบ ก. ด้านการค้า
- ข้อใดเป็นคำขวัญของบริษัทไปรษณีย์ไทย
- ไปรษณีย์ไทย บริการด้วยใจ เชื่อมไทย ทั่วโลก
- ไปรษณีย์ไทย บริการด้วยใจ เชื่อมไทย เชื่อมโลก
- ไปรษณีย์ไทย บริการด้วยใจ เชื่อมไทยด้วยรอยยิ้ม
- ไปรษณีย์ไทย บริการด้วยรอยยิ้ม ทั่วโลก
ตอบ ข. ไปรษณีย์ไทย บริการด้วยใจ เชื่อมไทย เชื่อมโลก
- บริษัทไปรษณีย์ไทยสังกัดกระทรวงใด
ก. กระทรวงคมนาคม
ข. กระทรวงแรงงาน
ค. กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ง. กระทรวงมหาดไทย
ตอบ ค. กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- ข้อใดคือเว็ปไซด์ของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- mict.go.th ค. www.labour.go.th
- mol.go.th ง. www.dsd.go.th
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น